Con người là nền tảng của thành công
Tháng Chín 2018
Trong môi trường kinh doanh hiện đại, việc chạy đua công nghệ hay chi tiêu ngân sách cho truyền thông được xem là yếu tố then chốt để đưa doanh nghiệp đến thành công. Tuy nhiên, không thể phủ nhận yếu tố con người vẫn đóng vai trò quan trọng để hoàn thành mục tiêu doanh nghiệp. Hơn ai hết, ban lãnh đạo Satori hiểu được sức mạnh con người và sự đoàn kết nội bộ quan trọng thế nào cho sự lớn mạnh của công ty.
Muốn đi xa, hãy đi cùng nhau
Một con thuyền lớn thường được tạo nên từ hàng nghìn mảnh ghép khác nhau mà nếu thiếu bất kỳ mảnh ghép nào, thuyền sẽ không thể dong buồm ra biển lớn. Trong một tập thể, dù mỗi người có nhiệm vụ riêng nhưng mọi cá nhân đều là những mắt xích quan trọng để cùng vận hành một cỗ máy lớn.
Hầu hết nhân sự Satori tại các phòng ban như marketing, kế toán, nghiên cứu sản phẩm, cho đến công nhân viên vận hành nhà máy… đều thuộc thế hệ Millennials (8x, 9x). Họ tràn đầy nhiệt huyết, chấp nhận thử thách và luôn cầu tiến trong công việc. Tất cả quy tụ lại để cùng góp sức đưa con thuyền Satori vươn mình ra biển lớn, chinh phục những mục tiêu chung.
Yêu thương xuất phát từ con người
Mỗi sản phẩm mà Satori làm ra đều hướng đến yêu thương và sự quan tâm chân thành đối với sức khoẻ của người tiêu dùng. Điều này chỉ có thể được thực hiện bởi những con người mang cái tâm chân thành, nhiệt huyết và đồng lòng tạo ra những sản phẩm chất lượng.
Đối với các chuyên gia công nghệ, đó là những nghiên cứu, đúc kết tạo nên những dòng sản phẩm an toàn, mang lại giá trị cao về sức khoẻ và tinh thần cho người tiêu dùng. Hay với bộ phận truyền thông và tiếp thị, đó lại là những chiến dịch chạm vào trái tim dựa trên sự thấu hiểu về nhu cầu của khách hàng. Dù ở bất kỳ bộ phận nào thì mỗi cá nhân trong tập thể Satori đều nỗ lực góp phần tạo nên “giá trị yêu thương” của công ty.
Khả năng sáng tạo của con người là vô hạn
Nếu máy móc công nghệ và cơ sở vật chất là nền tảng cho sự phát triển trong hiện tại, thì sự sáng tạo là nền tảng quan trọng cho một tương lai xa hơn. Là một thương hiệu vừa gia nhập thị trường, hơn ai hết, Satori hiểu rằng chỉ có sự sáng tạo và độc đáo mới tạo được ấn tượng trong mắt người tiêu dùng vốn đã quá quen thuộc với những thương hiệu nước giải khát lớn.
Quy tụ đội ngũ nhân viên có nền tảng kiến thức tốt và kinh nghiệm chuyên môn ở nhiều lĩnh vực khác nhau, chúng tôi không ngừng nỗ lực nghiên cứu với mục tiêu đa dạng hóa sản phẩm nhưng vẫn đảm bảo tính sáng tạo và chất lượng. Trong đó, nước tinh khiết với công nghệ hoàn lưu khoáng là sản phẩm sáng tạo đầu tiên trong chuỗi những sản phẩm tốt cho sức khỏe người tiêu dùng được Satori tung ra thị trường.
Minh Quân